BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, August 3, 2009

My 1st Time Visiting The E-Games Office..

Ok since this should be kept private.. I guess I'll just share to you my bonding with the jammers (kids).

So bale first time ko lang talaga na pumunta dun.. So nagpasama na lang ako sa iba.. XD Bali una pumunta muna ako ng sm north (specifically sa quantum) upang makipagkita kay Jen/Nayou *visit nyo blog nya dito :)* After nun.. Edi diretso na kami sa MRT para makapunta ng Ayala.. Tas pag dating namin dun ay nakita namin si rickyboi/mykel then sumunod si Patrick/frg10 *na astig bumanat :))* Then ayun habang nag-iintay na iba.. Nagkaron lang ng kulit kulitan :)) dahil galit na galit si patrick dahil di dinala ni rickyboi ung jacket nya.. bibilhin sana ni milliconia/raph e :)).. Edi tambay muna saglit.. Medyo matagal din un ee.. Then un na nga.. Nakita na rin namin sila Theo, Van, pati si Roland (Josepogi). Then bumaba na kami ng mrt station upang makasakay ng jeep papuntang RCBC tower.. Dun din namin nadatnan sila greg at kyle.. So ayun medyo dumadami na rin kami :D..

Medyo malayo din pala un. So pagdating ko edi excited na ako haha kasi first time ako na pumunta dun.. Kala ko nga si Patrick di makakapasok dahil alang ID e.. Pero buti na lang tanga :)).. Ayun at pagpasok namin.. Nadatnan namin sa Starbucks, sila Milliconia/Raph, Asia/Charmaine, at Si Jen.. Then ayun umakyat na kami para makapunta ng office.. Occupied pa raw ung office so kelangan namin mag wait dun sa isang pwesto.. Edi tambay tambay muna.. :)) At ayun naecounter ko na rin si James1991 *visit nyo blog nya dito :)* Ang gulo namin.. Kahit formal ung lugar.. Hala sige HAHAHA... At ayun.. dumating na sila CM Sefie, CGM Boss, pati si Gm Persona. Nandun sila para tanongin kami ukol sa survey bla bla shit hahaha.. So ayun tinanong ako ni Cm Sefie.. (weeee chix XD).. ahaha ayun.. after tanongin kaming lahat.. pede na kaming pumasok sa office.. yey at ayun.. napunta kami sa may parang conference room.. Wow, and I tell you.. Ang gandaaaaa ng chair nila.. sarap humiga kaso nga lang baka bumagsak ako haha. baka moment ko nanaman un =)).. And ayun.. dumating na ung mga GM/CM mentioned above.. Pati na rin ung Product Manager na nandun.. AT GRABE AH!! Nakita ko si Gm Psybot na dating may buhok na mcdonalds.. E asenso na... Muka na siyang..


*ok sooo confidential ang pinagusapan namin dito.. skip na muna natin..=)*

ahaha.. so ayun.. di kami nakapagintay.... Sa pizza!! mwahahaha.. At ayun cge nagsilamon na kaming lahat :)).. At first talaga ok lang saken dahil.. Iniisip ko na parang 1 box lang one slice each yada yada shit :)).. E pucha ano pala.. 1 box per 2-3 persons!! Grabeeee.. edi tiba tiba kami dito :)).. sarap talaga maging gahaman :3..

Oh yea.. Here's a picture of me before and after eating teh pizza~ :3

Before:



After:


haay grabe.. sarap talaga... >:3.. Ok so after nun.. yada yada private stuff shit :)).. Then the finale.. Grabeee eto na talaga..

Pinanood naming lahat ung Teh Epic.. Yes, you heard it right.. E-P-I-C Video namin na..

Astley Brothers - How To Be A Good o2Jammer




And ofcourse.. T'was hilarious =)).. Even the GM's loved it weeee.. at nahihiya kaming 3 nila jen at van.. Si molas kasi ala e.. Medyo naging emotional nga ako nun nung pinapanood namin ung video.. Ewan ko ba kung baket gusto kong umiyak.. Siguro kasi napamahal na talaga ako sa community.. Dito talaga ako nakaramdam ng TUNAY na BARKADA! >:3

OK enough about being emotional. :))

After nun xempre umalis na kami.. Ayun bye bye hahaha.. Then xempre uwian na nyahahaha! Mga mag 8 na kasi un e :)). *takot po kami sa mga tulisan (magna) XD* Then un.. Nauna na umalis sila greg, patrick at rickyboi since may bus na papunta sa kanila.. Edi kami kami na lang natira.. nako po too many to mention..

Since wala naman kami maxadong bonding na ginawa nung araw na un.. *at parang once a month na lang kami nagkikita* naglakad na lang kami.. Grabe.. ang layo pala..

From RCBC tower -> Glorietta/MRT Station Ayala

Mga naka anim kami na underpass.. ahaha iba talaga sa makati :)).. grabe naman kasi ung mga sasakyan dun e.. uber traffic.. Edi lakad na lang.. Mga ilang starbucks na nadatnan namin.. Iba tlga pag asenso :))

At ayun nakarating na kami sa Glorietta/MRT.. Nauna nang umalis sila Theo, Van, at Milliconia since mga taga south sila.. :)) So ang natira ayy ako, nayou, kyle, asia, jen, josepogi at james.. So ayun sumakay na kami ng MRT.. humiwalay na sila asia, jen, josepogi at james since manila ang patungo nila :)).. Edi kaming tatlo na lang nila kyle at nayou.. Ang sikip grabee haha.. sabagay whatsnew.. Edi ayun watak watak na ang lahat.. :))

Ok so tapos na ang EB.. Edi alone moments nanaman ako.. (emo nanaman nyahahaha T__T)

Mga 10 na un.. Edi wala nang jeep papunta samin hahaha.. E nakakatamad naman magabang ng FX.. so nag TAXI na lang ako.. (wooo cheesy oldies love songssss mode) pero banas alang radio na nakabukas.. So ayun basta makauwi lang :))..

Eto talaga nakakaewan na experience :))

Pag uwi ko.. nakababa na ako ng taxi.. Pagkapa ko ng bulsa ko.. OMGGGG asan ung cellphone ko?!?! Grabe kinabahan ako nun.. So ang ginawa ko hinabol ko ng parang teleserye style ung Taxi hahaha.. "OI OI OI OI TEKA TEKAAAAAAA!!!!" buti naman at pumara xa hahahaha.. :)) malas nya cguro dahil wala xang maagang pamasko :))..

Haay what a day :D..

2 comments:

Anonymous said...

So, ano tlga ang purpose ng pagpunta nio sa E-games? ^_^

---------

R619 - :)

Anonymous said...

@below

secret