BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Monday, July 13, 2009

5 Year Dial-Up User.. wow tagal na pala o_o

Oi ui oi ui oi ui... alam mo ba?? Na 5 years na akong gumagamit ng Dial up? O__O

*kids: wow talaga kuya grabe bagal nyan sobra ang bano nyan.. pano mo nakaya yan? paturo kuya XD*

haaayyyy pagdating talaga sa koneksyon, ako na talaga ang pinakabanoooo :)) 

Download is my worst enemy nyahahaha.. pero sa browsing ok lang naman hahaha

Ayun.. mga 2004 ata un.. na naghumaling ako mag internet.. mga grade 5 or 6 pa ata ako nun :)) curious kasi ako sa ginagawa ng kuya ko.. Browse xa ng browse so naging curious ako :)) So ang ginawa ko nag paturo ako pano mag konek ng internet ano pano gamitin ito.. Noon gamit namin internet cards.. ung ano 100 pesos = 20 hours.. hay nako sobrang bitin ako jan dati.. Ang adik ko sa net noon :)) at palagi akong binibilhan ng internet card XDD.. 

Tuwang tuwa pa nga ako nun nung nahumaling sa YM.. mga 12 years old ako nun at kung saan saang chatrooms ako pumunta :)) usually mga pinoy.. 

dati rati pag pasok ko sa chatroom. Babae agad ang hinahanap ko HAHAHAHAHA.. pag may nakita akong pambabae ung YM.. palagi kong niPM ng "ASL pls?" hahaha Age-Sex-Location grabe noh?.. Tapos nun mahilig ako mag barbero na.. 18 years old na ako hahahaha.. Kasi ba naman, pag sinabi kong 12 ako. Ayaw na nila akong kausapin, kasi maxado daw bata... Edi anong magagawa ko, dayain ko na lang :)) 

kadalasan din.. palagi ako nagvview ng mga may webcam hohohoho (nanghumaling din ako sa mga show XDD) pero kadalasan naman mga chicks nakikita ko yiheeee.. grabee tlga.. sinasabi ko na 18 ako.. utouto naman sila nyahaha.. para bang 18 na ako magsalita nung 12 ako? =)) 

At ayun di lang ako sa YM naaliw.. 

Nung binigyan ko ng cellphone.. 6630 pa ung model.. *ung naholdap T_T* eee.. walang applications/games dun.. Eee di ko alam pano ako maaliw dun XDD ayoko naman ng mag download.. mahal mahal.. ubos lagi load ko noon sa 3300 ko para lang sa mga games.. 30 pesos/each.. grabe.. mga bente cguro un sakit! bobo ko noon hahaha.. ee tumitingin din ako sa internet nun... nagssearch ako ng mga free games themes bla bla.. At bigla kong nadiscover ang site na Mobilesmania

Nung una kong nakita un ang dami tlgang mga applications/games/bla bla.. at ayun sobrang babad na ako sa internet nun dahil ang daaaaamiing laro pati ang daaamiiinng themes eeee.. dun nagsimula ung pag ka aliw ko sa cellphone.. at the same time.. Dial up internet parin :))

Nung nagtagal.. maxado akong naging active dun.. Nirefer ako ng isang kaibigan ko dun na forumer na.. Maging moderator daw ako. Since muka naman akong responsible (daw) wahaha for a 13 year old handling responsibilities.. oha!! XDD.. naging moderator sa audio section.. gumawa ako nung ng thread na kung cno may gusto ng mp3 ipopost ko dun.. Eee partida ba naman dial up ako.. e download tapos upload ang ginagawa ko :)) edi ang tiyaga ko talaga noon.. At ayun nung nagtagal di na ako maxado nag foforums.. binigay ko account ko sa friend ko dun.. ee di ko lam na galit xa sa forums dahil banned xa.. edi pinagbubura nya ung mga topics! NYAHAHA sabay na ban ako :)) .. nagmakaawa nga ako na bumalik e .. buti pinabalik nila ako :))

hay nako enough about that..

basta ang masasabi ko lang ngayon ayy.. DIAL UP PARIN AKOO! PUNYETAAAAA!!! 5 years naaaaa!! waaaa!!!

0 comments: