BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Tuesday, July 14, 2009

Mga Kung Anu Anong Shit Kanina / Kliff Dissects Some LOLCATZ

oh hell now the time has come! :))

*O baket nanaman? nag eemote ka nanaman kuya*

Di gago! hahaha.. 

O cge bago ko muna ishare ung dissecting.. Post ko muna ung mga ginawa ko bago un hahaha..

Bale aun.. pumasok ako sa school mga bandang 8:20am.. E pagpasok ko nun.. AMP test na pala naming sa ENGLISH e halos di ako nag-aral kagabi! =)).. so grabe kinabahan ako kasi baka wala akong masulat.. So hinand over ko ung test permit ko bla bla shit.. tapos ayun kinuha ko ung test paper.. Pag tingin ko sa test.. PUCHAAA.. pang elementary!! =)) 

*yabang mo naman kuya.. palibhasa kasi marami kang alam di tulad naming mga bano.."

Eh.. sinong nag eemote ngayon? Gago.. :))

So ayun.. mga tungkol sa noun ung test namin nyahahaha.. bla bla shit :)) Tas amp nakalimutan ko ung "Collective Noun" buti na lang binulong nung isa kong kaklase sa english ung sagot! HAHAHA wooo.. Ayun natapos ko agad wahaha.. wooo ilan kea ako dun? Kinakabahan ako kasi lapis gamit ko.. La akong ballpen at that time.. Bawal erasures amp :))

Ok.. At dahil exam un.. E pag tapos na pwede na lang lumayas.. *Yey di na tulad ng highschool!* edi napaaga kami ng alis.. usually mga 10 kami dinidismiss.. Yessss... Tapos nun YEAAHH bakante mode B-).. mga 1 pa kasi next subject.. which is.. *gaasspp* Zoo.. Which is dissecting time!! waaaaa... Ewan ko ba kanina.. feeling ko kabado ako kasi baka masira ko ung pusa or something shit like that =)).. Edi after nun.. Since mali mali ung mga materials na nabili ng nanay ko :)) pati ung mga iba kong kaklase na kulang sa materials.. Eee pumunta na lang kami sa mercury drug.. Wow ah.. hanap sana ako ng forceps pati mga perdible.. pero mga wala.. waaw ang galing HAHA.. At ayun ballpen na lang tuloy ang nabili ko :)) pati na ung isa kong kaklase na chocolate ang nabili.. Grabe nanlaway kami sa mga chocolate run.. Parang ang sarap dukutin at ibulsa para kainin mamaya HAHAHA pero nde e.. Mga anghel kami e LOOOL~

Edi ayun umalis na kami dun at nagugutom na kami.. So pumunta kami dun sa kainan na di pa namin nasusubukan.. *sawa na kasi kami dun sa usual na kinakainan namin kasi ang adik sa

PAMINTA!


HAHAHA grabe may factory ata ng paminta ung mga un hahahahha! So un for a change naman.. Hay pero at the end.. Nako mas masarap pa kumain dun sa maraming paminta =)).. Boom phailure :)) 

Pagkatapos nun.. Since may test pa kami sa Chem (Lab). Dumayo kami sa Library.. Pero bago nun.. Pumunta kami sa gwardya para iwan ung mga dead society lolcats na dala dala namin HAHAHA.. takot ung guard baka raw amoy panis e :)).. So ayun dumiretso kami sa library... Halos di na nga kami nag-aral nun dahil puro daldalan na lang ang inaatupag namin =)).. Adik e.. HAHAHA..after nun.. kinuha na namin ung lolcats namin sa guard dahil It's timeeee.. For dissectioonn.... XDDDD

Pag akyat namin sa hagdan.. woooshh 8 floor pa aakyating namin.. pocchaa.. nag CR muna ung mga babae.. so ayun iniwan muna ung mga lolcats sa tabi ng stairs. and me guarding it :)).. Ang daming dumaan na mga nakaputi.. At grabeee sikat na sikat ang mga lolcats namin :)) daming napatigil para tingnan, nadiri, natuwa, bla bla shit :)).. Dami kasi nakapila =)) Nako para kaming mga embalsamador ng mga lolcats :)).. Edi ayun tapos na sila mag CR edi akyaaaattt..Nung nandun na kami.. Ayun ayan na .. nilapag na namin ung mga bla bla shit materialss pati na rin ung lolcat with teh newspapers and mask & gloves .. haay grabe.. ang lansa ng pusa :)) kadiri tlga hawakan.. Ambaho pa ng formalin nakakairita!! Tapos ayun nag demonstrate si Sir Idol :)) kung pano hiwain ung pusa with teh corresponding muscles.. Hayy nako as if naman mamememorize namin ung mga muscle na un.. bwakanang ina kasi ung mga terms.. Masahol pa sa mga scientific names ng mga hayop! Tapos aun..After edi picture picture muna ako sa aking minamahal na

LOLCAAT na sii...

BRUNO!! HAHAHAHA

*eka..di mukang pusa yan ah..*

pusang KINALBO yan hahaha!! yan ang skinless cat.. hohoho

Ayun after ng mga picture picturan :)).. start na hahaha.. 

Una ang sinabi sa amin.. Gumawa ng guhit sa may batok.. So ayun hiniwa ko ung batok nya hahaha ewwww..!!! tapos nun.. kelangan hiwaan namin namin horizontally ung spine nya para makita ung muscle.. Dun sa may bandang malapit din dun sa may tenga.. amp tlga.. Nung una hirap na hirap ako dahil di ko makita ung 5 layers of muscle.. Dapat kasi makikita un dun.. Ee wrong side pala ako HAHAHA bobo.. dapat nasa right side ko hiniwa.. So after 30 minutes.. Yey step 2 cleared!! Then tinuloy ko rin ulithiwaan horizontally ung pusa.. para may makita nanamng muscle.. Ayun 2 layers ung nandun.. Parang plastic like na itsura haha.. grabe para tlga kaming nag hihiwa ng manok.. Sa kanila manok.. saken MUKANG TUNA!! hahahahaha!! Then ayun.. Di ko na alam ung gagawin.. Buti si ate tinulungan ako sa susunod na hihiwain.. At un ung thigh ng pusa.. Haha and finally the last.. Si ate na rin nagtapos.. Ung sa may kamay... And un.. ok na for now.. Next week siguro gagamit na kami ng mga perdible/push pins to lable the parts.. So kelangan ko tlga mag-aral ng mga muscles.. Puchang mga wordss yaan powtaaaa!!

Ayun eto naiupload ko na wahahaha :D Watch nyo po :D 

**VIEWERS DISCRETION IS ADVICED!!**

0 comments: