BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Wednesday, July 22, 2009

Karma Freeze Activated: Goodbye Plurk~

Ayos.. Inactivate ko na ang "Karma Freeze" ng plurk ko :D So that means di na ako magpplurk orr.. pede ring di na matter saken ang karma.. 

Ok so first of all.. what is karma freeze? *wait tingin muna ako ng maicopy pasta :))*

ok so... it looks small ~_~ err.. 

Since karma is so important to plurkers.. Karma Freeze is usually used when plurkers are going on vacation, busy to plurk.. Or just plain lazy (just like me).. Why do they use it? It is to hold their karma.. To prevent it from decreasing.. Since karma updates 4 times a day.. (correct me if I'm wrong) But it will decrease your karma -1.. So it's ur decision whether you want to freeze it or not :)

I guess I have reasons kung baket ko siya finireeze.. :D

Reasons why I froze my karma:

  • LAG masyado
  • Di na naguupdate ang timeline ko.. So a hit of "Refresh" in every hour =,=
  • Di na dumadagdag karma ko.. Since I don't refresh often.. =,=
  • Nakakatamad na rin..
  • 1000 plurk response achieved.. I guess masaya na ako nun :))
  • Nirvana na ako :D
  • Nakakatamad na rin...
  • Bagal mag load (cguro dahil sa layout ko haha)
  • Nakakatama.. oh wait? haven't I mentioned it already?

So ayun.. Sa lahat ng nakilala ko sa plurk, mga kaspaman ko.. refer [here] , at iba pa :)) thank you sa inyong lahat and nice meeting you all :)) i guess mas magiging active na ako dito sa blog XD nde na cguro sa plurk.. So Farewell~ I'll remove my plurk widget afterwards.. :)

Oh yea.. if ya have plurk~ add me [here] thanks :)

0 comments: