BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

Friday, July 17, 2009

Back to "Kain-Tulog Days" Thank You Bagyong "Isang"

Haaay sa wakas wala nanamang pasok.. Lalo na't friday! Para tuloy tuloy at xempre WALA AKONG GINASTOS yeaaahhh!! Para makaipon naman para sa.... woot :">

Ayun.. Kahapon kasi alang pasok.. Dahil tapos na kami sa NSTP edi next week na kami mag tetest dun.. (ineexam pa pala un XDD) At nakita ko to sa plurk.. [link] At umaasang sana pati college wala din :)).. E nakita ko elem-high school lang so ayun pasok na nga lang. Tapos pagkagising ko.. Tinanong ako ng nanay ko kung papasok pa ako.. Dahil daw ang daming eskwelahan na raw ang nasuspinde.. Sabi ko cge papasok parin ako (woo pakitang tao :D). Tapos pagkatingin ko ng cellphone ko.. Nagtxt ung classmate ko. Wala raw pasok ngayon..(xempre may tiwala naman ako dun) Kea woooottttt kain tulog nanaman hahaha!! Back to my ye old lifestyle!! :)) At ayun sige nakinig na lang ako ng 21 guns ng paulit ulit hanggat sa magsawa ako.. (nako onti onti na akong nasasawa dun) And at the same time nag aadik nanaman sa waka waka :)) attempting to beat 101k score.. (ok so bibigyan ko ng emphasis to sa susunod na post :D) Tas nakita ko sa balita ung mga universities na alang pasok.. At boom 1st time ko nakita na nabanggit ung school ko :)) grabe tuwang tuwa ako yey! XD.. At ayun natulog na lang ako hahahaha sarap kasi ang lamig sobraaaa... :D Medyo boring nga tong araw na to.. hmmm.. Siguro upload ko na ung dissection video ko ng lolcat pagkatapos nito or nung waka waka post ko hehehehe.. bahalaa naaaa.. 

~Kliff goes Kain-Tulog 8D

While listening to 21 Guns.. <3>

0 comments: